Ngoại thất Corolla Altis

  1. Home>
  2. Dịch vụ>
  3. Ngoại thất Corolla Altis

Như đã nói từ đầu, Altis 2022 được thiết kế với sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn đảm bảo chất lịch lãm, sang trọng của 1 mẫu sedan C. Và để làm được điều đó, Toyota đã giữ lại kích thước khung gầm của xe. Hãng xe này chỉ thay đổi 1 số chi tiết ở phần ngoại thất.

Cụ thể, Altis có chiều dài cơ sở 2700 mm, các chiều dài, rộng, cao 4620 x 1775 x 1460 mm. Đây được xem là kích thước chuẩn mực của 1 chiếc sedan C ở thời điểm này.

Ở phần ngoại thất, Altis 2022 tỏ ra nổi bật với cụm đèn trước đầy tinh tế, sắc sảo. Và càng ấn tượng hơn khi nó được trang bị hệ thống bóng chiếu LED cho cả đèn chiếu xa, chiếu gần và đèn chạy ban ngày. Đây rõ ràng là 1 sự nâng cấp đáng giá. Nó giúp Altis 2022 trở nên hiện đại hơn rất nhiều so với thế hệ trước đó.

Lưới tản nhiệt của Altis vẫn “vương vấn” với thiết kế cũ. Đó là 1 thanh nan mạ crom vuốt cong, ôm lấy logo Toyota đầy tự hào. Trong khi đó, hốc hút gió của xe được thiết kế to bản, góc cạnh theo kiểu hình thang. Và chi tiết này còn tràn sang cả hốc đèn sương mù để tăng tính liền mạch cũng như vẻ thể thao.

Phần thân xe, Altis sở hữu thêm 1 số đường gân dập nổi chạy dọc 2 bên mạn sườn. Chi tiết này giúp xe trở nên trẻ trung hơn, cuốn hút hơn. Cùng với đó, mẫu sedan này cũng được trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, chỉnh điện, gập điện. Đặc biệt, bộ mâm đúc với 5 chấu chữ V của Altis được đánh giá là rất xuất sắc. Nó giúp cho dòng xe này trở nên rất hút mắt, bất cứ là dừng đỗ hay di chuyển.

Cụm đèn hậu của Altis vẫn giữ lại kiểu dáng của thiết kế trước đó. Nó được kéo dài từ hông sang nắp cốp. Bên trong đó là hệ thống bóng LED hiện đại. Kết nối 2 cụm đèn này là 1 thanh mạ crom. Nó giúp tăng vẻ bề thế cho đuôi xe. Ngoài ra, ốp cản sau của Altis 2020 cũng được “độ” lại để có tố chất thể thao hơn. Đây là điều cần thiết để “lấy lòng” khách hàng trẻ tuổi.

[A]: Số 203 đường Lạc Hồng, Phường Vĩnh Hiệp, Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

[T]: 0767 696 696 [E]: phucnh@toyotakiengiang.com.vn

Đăng ký nhận tư vấn

Design by : Vinatechco

Zalo
BÁO GIÁ NHANH