Nội thất Corolla Altis

  1. Home>
  2. Dịch vụ>
  3. Nội thất Corolla Altis

Khoang xe Altis luôn được đánh giá cao về độ rộng rãi. Và ở thế hệ mới này, nó còn hấp dẫn hơn với nhiều trang bị tiện nghi thượng thặng. Có thể kể đến như hệ thống âm thanh 6 loa với đầu DVD, màn hình cảm ứng 9”, USB, AUX, HDMI, bluetooth, điện thoại thông minh, wifi, điều khiển bằng giọng nói,… Để khám phá hết các tính năng tiện nghi này, người dùng cần kha khá thời gian chứ chẳng thể ngày 1, ngày 2 mà nắm hết được.

Hệ thống điều hòa của Altis cũng là kiểu tự động với các cửa gió ở hàng ghế sau. Trang bị này cũng tương tự như ở thế hệ trước.

Ngoài ra, xe còn có thêm chức năng khởi động bằng nút bấm, cốp xe đóng/mở điện, cửa sổ chỉnh điện, khóa cửa từ xa.

Và thêm 1 vị trí có nhiều “đồ chơi” nữa để khách hàng trải nghiệm. Đó là tay lái. Tay lái của Altis 2022 có hệ thống nút bấm điều chỉnh đa thông tin. Và ấn tượng nhất vẫn là lẫy chuyển số sàn mạnh mẽ. Nó giúp Altis có vẻ ngoài lịch lãm nhưng sức mạnh lại là của 1 con xế thể thao.

Còn ở trang bị ghế. Altis sử dụng toàn bộ ghế bọc da với chức năng chỉnh điện cho ghế lái. Song song đó là khả năng chỉnh gập cho hàng ghế sau. Và tất nhiên, xung quanh ghế cũng không thể thiếu bệ tỳ tay, khoang, hộc, túi đựng tài liệu.

Và thêm 1 ưu điểm của Altis đó chính là khả năng cách âm cực tốt. Nếu so sánh với các đối thủ đồng cấp thì Altis là mẫu xe có sự tĩnh lặng trong khoang xe tốt nhất. Đây tưởng chừng là yếu tố nhỏ nhưng nó là là vấn đề to khi di chuyển.

[A]: Số 203 đường Lạc Hồng, Phường Vĩnh Hiệp, Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

[T]: 0767 696 696 [E]: phucnh@toyotakiengiang.com.vn

Đăng ký nhận tư vấn

Design by : Vinatechco

Zalo
BÁO GIÁ NHANH